• Home

  • News & Activities

News & Activities

  • Home

  • News & Activities

News & Activities

198 Items
หนึ่งในโครงการดีๆ จากมูลนิธิเกษตรรักสิ่งแวดล้อม ร่วมมือกับกองการสัตว์ทหารบกสนับสนุนรถเกี่ยวข้าวและรถเก็บฟาง ในการเก็บเกี่ยวข้าวนาปี ปี 62 ในโครงการลดการเผาในพื้นที่การเกษตรกว่า 1500 ไร่ ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
1058 Visitor
วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ส่งเสริมจากมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม(ประเทศไทย) เข้าร่วมประชุมวางแผนการเก็บเกี่ยวผลผลิตข้าว ปี 62 สมาชิกหยุดการเผากลุ่มนาแปลงใหญ่อำเภอแม่ริม โดยในการเก็บเกี่ยวครั้งนี้ทางมูลนิธิฯ ได้รับการสนับสนุนรถเกี่ยวข้าวจากทหาร จากกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก ในราคาที่เป็นธรรม เพื่อช่วยส่งเสริมโครงการลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในประเทศไทย ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
683 Visitor
พบกับพวกเราได้ที่งานเกษตรภาคเหนือครั้งที่ 9ณ หอประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00-21.00 น.
718 Visitor
“มิติใหม่สินค้าเกษตรไทยบนโลกออนไลน์” www.ouikum.com เป็นเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าเกษตรออนไลน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมฟรี สำหรับเกษตรกรได้ใช้ขายและกระจายสินค้าเกษตรและแปรรูปแก่ผู้บริโภค ตัวอย่างสินค้า เช่น สินค้าลดการเผา สินค้าเกาตรอินทรีย์ สินค้าเกษตรอินทรีย์PGS ผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าเกษตรทั่วไป ปุ๋ยอินทรีย์ อุปกรณ์ทางการเกษตร และเมล็ดพันธุ์ เป็นต้น
870 Visitor
พลังอันยิ่งใหญ่ไม่ใช่พลังจากแรงกาย พลังจากอำนาจเงิน พลังจากการศึกษาหรือความรู้ พลังที่ยิ่งใหญ่อยู่ที่พลังแห่งความหวัง ผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่คือผู้ที่มีความตั้งใจอย่างมุ่งมั่นที่จะส่งผ่านความหวังให้ผู้คนให้มากที่สุด และนั่นคือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
680 Visitor
39124 Visitor
Create a website for free Online Stores