ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
16 กรกฎาคม 2563 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ ต.ล้อมแรด อ.เถิน และ ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จังหวัดลำปาง รวมจำนวน 2 ศูนย์ พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
764 ผู้เข้าชม
14 กรกฎาคม 2563 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ อำเภอภูซาง และอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา รวมจำนวน 2 ศูนย์ พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
677 ผู้เข้าชม
9 กรกฎาคม 2563 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิฯ พร้อมทีมงาน ร่วมบรรยายในโครงการกลุ่มเกษตรปลอดภัยหัวใจอินทรีย์เพิ่มพื้นที่เกษตรอินทรีย์จังหวัดพัทลุง ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุงและมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมลดการเผาและลดใช้สารเคมีบนพื้นที่การเกษตรด้วยการรณรงค์ประชาสัมพันธ์และอบรมให้ความรู้ ทั้งยังส่งเสริมด้านการตลาด แก่เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร และภาคีร่วมพัฒนาที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 
836 ผู้เข้าชม
17-19 มิถุนายน 2563 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิฯ เข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภายใต้โครงการพัฒนาองค์ความรู้และข้อมูลสำหรับ SMEs (Knowledge Center) โดยร่วมบรรยายในหัวข้อ "นวัตกรรมเกษตรอินทรีย์ ทางเลือกใหม่ SMEs ไทย" ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แก่กลุ่มผู้ประกอบการ OTOP, SMEs และเครือข่ายวิสาหกิจ
638 ผู้เข้าชม
📢📢 เชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์หยุดการเผาในพื้นที่การเกษตร 📢📢รับเสื้อยืดหยุดเผา (No Burn) เพียงท่านบริจาคเงินสนับสนุนโครงการฯ (ไม่มีขั้นต่ำ) จำนวนเงินทั้งหมดจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาของมูลนิธิฯ
950 ผู้เข้าชม
ในนามของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของคุณวิโรจน์ เย็นสวิัสดิ์ ผู้ก่อตั้ง Dutch Farm และที่ปรึกษาของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดยกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศลศพจะมีขึ้น ณ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น
2640 ผู้เข้าชม
38973 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์