ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
10 มกราคม 2563 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สราย และ ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย รวม 2 เวที พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนทั้ง 2 แห่ง ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
819 ผู้เข้าชม
7-8 มกราคม 2563 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม, ต.วัดพริก อ.เมือง และ บ้านแหลมพระธาตุ อ.บางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก รวม 3 เวที พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนทั้ง 3 แห่ง ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
715 ผู้เข้าชม
วันที่ 9 มกราคม 2563 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) พร้อมด้วยอาจารย์เจษฎากร ณ ลำพูน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดมูลนิธิฯ เข้าร่วมงาน “กาฬสินธุ์เมืองสีเขียวอัจฉริยะ SMART GREEN CITY” และร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ไม่เผาตอซัง อำเภอต้นแบบเกษตรปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ณ ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติกาฬสินธุ์ อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์
692 ผู้เข้าชม
เรากำลังมองหานักพัฒนาเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ หากคุณพร้อมที่จะร่วมงานกับเรา กรุณาส่งประวัติส่วนตัวของคุณได้ที่ e-mail: info@aecth.org
907 ผู้เข้าชม
12-13 ธันวาคม 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ ตำบลคอรุม และ ชุมชนบ้านโคน อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ และ ชุมชนบ้านใหม่พัฒนา อำเภอตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ รวม 3 เวที พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนทั้ง 3 แห่ง ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
1075 ผู้เข้าชม
วันที่ 7-11 พศจิกายน 2562  งานเกษตรภาคเหนือครั้งที่ 9 ณ หอประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทลัยเชียงใหม่ ภายในงานได้มีนิทัศการและนวัตกรรมต่างๆจากภาคการเกษตรของจังหวัดต่างๆทั่วประเทศที่เข้าร่วม ซึ่งทางมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม(ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้เข้าร่วมจัดบูธนิทัศการในครั้งนี้ด้วย บูธของทางมูลินิธิฯ ได้นำเสนอการรณรงค์การหยุดการเผาและลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเปิดตัว "อุ๊ยคำช้อปปิ้ง" เว็ปไซต์สินค้าเกษตรออนไลน์เพื่อเกษตรกร และมีการอบรมการใช้งานเว็ปไซต์อุ๊ยคำช้อปปิ้งให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาศสมัครและลงขาย 
805 ผู้เข้าชม
39265 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์