ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
13 กุมภาพันธ์ 2563 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมการตลาด และผู้ประสานงานเครือข่ายภาคเหนือ จากสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ภายใต้กิจกรรม "การพัฒนากลุ่มเกษตรกร/องค์กรเกษตรกรเป็นเกษตรอุตสาหกรรม"
764 ผู้เข้าชม
7 กุมภาพันธ์ 2563 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดย ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิฯ, รศ.พันทิพา พงษ์เพียจันทร์ รองประธานฯ และ นายเจษฎากร ณ ลำพูน ผอ.ฝ่ายการตลาดของมูลนิธิ ให้การต้อนรับผู้แทนจากบริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย นายรัชกฤต สงวนชีวิน (จัดการฝ่ายสนับสนุนงานขาย), นางสาวทักษิณา สุทธิสัมพนิช (ผู้จัดการบริหารความยั่งยืนองค์กร), นายอำนาจ บุตรวงศ์ (ผู้จัดการส่วนคูโบต้าโซลูชั่น), นางวารุณี เครือแพทย์ (ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยงาน CSR และ องค์กรสัมพันธ์) และ นางสาวดวงยี่หวา จิระวงศ์สันติสุข (เจ้าหน้าที่อาวุโสหน่วยงาน CSR และ องค์กรสัมพันธ์) เพื่อเข้าร่วมพูดคุย หารือถึงแนวทางในการสนับสนุนงานด้านการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้พิจารณาการประสานความร่วมมือในเรื่องการลงพื้นที่ฝึกอบรมแก่เกษตรกร รวมถึงการดำเนินกิจกรรมร่วมกันในระยะต่อไป
1021 ผู้เข้าชม
7 กุมภาพันธ์ 2563 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) จัดการประชุมคณะกรรมการ สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/2563 ณ สำนักงานมูลนิธิ เพื่อชี้แจงตามวาระ โดย ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน ประธานมูลนิธิ เป็นผู้รายงานสรุปผลการดำเนินงานในรอบ 4 เดือน (ตุลาคม 62 - มกราคม 63) ให้แก่กรรมการเพื่อรับทราบ และชี้แจงประเด็นพิจารณาเพื่อขอมติที่ประชุมในส่วนของวาระพิจารณา รวมถึงร่วมกันเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานของมูลนิธิในระยะต่อไป
837 ผู้เข้าชม
6-7 กุมภาพันธ์ 2563 มูลนิธิเกษตรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ร่วมด้วยเครือข่ายผู้ประสานของมูลนิธิจากแต่ละภูมิภาค เข้าร่วมการประชุมสัญจรเครือข่ายผู้ประสานงาน ครั้งที่ 1/2563 ณ โรงแรมธาริน เชียงใหม่ เพื่อรับฟังสรุปผลการดำเนินงานของมูลนิธิในรอบ 9 เดือนที่ผ่านมา (เมษายน 62 - มกราคม 63) และร่วมกิจกรรมเสนอโครงการภายใต้โครงการลดการเผาและลดใช่สารเคมี โดยใช้หลักการ C.A.R.I.N.G TREE ในการเขียนโครงการ นอกจากนั้น ยังร่วมพิจารณารูปแบบการสื่อสารสำหรับการทำแคมเปญรณรงค์ของโครงการ รวมถึงแนวทางการดำเนินงานของเครือข่ายผู้ประสานงานในระยะต่อไป
779 ผู้เข้าชม
15-16 มกราคม 2563 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ บ้านวังเย็น อ.เมือง บ้านแม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ และบ้านห้วยหม้าย อำเภอสอง จังหวัดแพร่ รวม 3 เวที พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนทั้ง 3 แห่ง ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
781 ผู้เข้าชม
13 มกราคม 2563 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณอัษฎางค์ สีหาราช ประธานคณะกรรมการกลางศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ลงพื้นที่จัดอบรมในหัวข้อ “การผลิตข้าวคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการหยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย และเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์ข้าวชุมชนกับมูลนิธิฯ แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวที่เป็นสมาชิกของศูนย์ข้าวชุมชน ในเขตพื้นที่ บ้านท่าตาเสือ อ.โพทะเล และ บ้านทุ่งพรหมทอง อ.บึงนาราง จังหวัดพิจิตร รวม 2 เวที พร้อมเปิดลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกเกษตรกรไม่เผา รวมถึงติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อรณรงค์หยุดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในแต่ละชุมชน โดยมีเกษตรกรจากศูนย์ข้าวชุมชนทั้ง 2 แห่ง ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมและสมัครเป็นสมาชิกเกษตรกรไม่เผาในโครงการ
1152 ผู้เข้าชม
39258 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์