ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
We are looking for an experienced Marketing staff. If you are ready to join us, Please send your CV & application in both languages (Thai & English) at our e-mail: th_aec@hotmail.com
1035 ผู้เข้าชม
ในนามของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของท่านอมรพันธุ์ นิมานันท์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และฐานะที่ปรึกษาของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) โดยกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศลศพจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 16-21 เมษายน 2562 ณ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่
3042 ผู้เข้าชม
วันที่ 3-4 เมษายน 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ และผู้ประสานงานจากภาคต่างๆ ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เครือข่ายกลุ่มเกษตรกรไม่เผา ภายใต้กิจกรรม "โครงการอบรมเกษตรกร องค์กรเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำสินค้าเกษตรเข้าสู่ตลาดออนไลน์" ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของเครือข่ายผู้ประสานงานมูลนิธิประจำภาคใต้ สภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง และมูลนิธิฯ ณ สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง โดยมีตัวแทนเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าลดการเผาได้ที่ www.ouikum.com 
785 ผู้เข้าชม
26 มีนาคม 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เครือข่ายกลุ่มเกษตรกรไม่เผา ภายใต้กิจกรรม "โครงการอบรมเกษตรกร องค์กรเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำสินค้าเกษตรเข้าสู่ตลาดออนไลน์" ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของเครือข่ายผู้ประสานงานมูลนิธิประจำภาคเหนือ สภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ และมูลนิธิฯ ณ สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีตัวแทนเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก
896 ผู้เข้าชม
8 มีนาคม 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เครือข่ายกลุ่มเกษตรกรไม่เผา ภายใต้กิจกรรม "โครงการอบรมเกษตรกร องค์กรเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำสินค้าเกษตรเข้าสู่ตลาดออนไลน์" ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของเครือข่ายผู้ประสานงานมูลนิธิประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สภาเกษตรกรจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และมูลนิธิฯ ณ สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดเลย โดยมีตัวแทนเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก
808 ผู้เข้าชม
7 มีนาคม 2562 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เครือข่ายกลุ่มเกษตรกรไม่เผา ภายใต้กิจกรรม "โครงการอบรมเกษตรกร องค์กรเกษตรกร และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำสินค้าเกษตรเข้าสู่ตลาดออนไลน์" ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของเครือข่ายผู้ประสานงานมูลนิธิประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สภาเกษตรกรจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และมูลนิธิฯ ณ ห้องประชุมสำนักงานการยางแห่งประเทศไทย จังหวัดหนองบัวลำภู โดยมีตัวแทนเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก
903 ผู้เข้าชม
39050 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์