ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

196 รายการ
6 กันยายน 61 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาและลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่การเกษตร แก่ตัวแทนเกษตรกรกลุ่มผู้ปลูกข้าวนาแปลงใหญ่ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน
744 ผู้เข้าชม
"อ.ยักษ์"ปลุกเกษตรกรดับเครื่องชนยกเลิก 3 สารพิษทันที จวกอธิบดีกรมวิชาการเกษตร ชงข้อมูลบิดเบือนทำให้คกก.วัตถุอันตราย เกษตรกร มีมติไม่แบน ประกาศสู้ไม่ถอย
911 ผู้เข้าชม
24 สิงหาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาและลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่การเกษตรและร่วมบรรยายพิเศษ ผ่านเวทีของ "โครงการเกษตรใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดละ เลิก ใช้สารเคมีอันตรายบนพื้นที่เกษตรกรรม" แก่เครือข่ายผู้ประสานงานภาคใต้ 14 จังหวัด ที่จัดขึ้นโดยสภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยทักษิณ จ.พัทลุง โดยมีผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายและสนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวนกว่า 500 คน
724 ผู้เข้าชม
22 สิงหาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ "ปัญหาการเผาในพื้นที่การเกษตรและแนวทางแก้ไขปัญหา" ผ่านเวทีของโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเครือข่ายระดับหมู่บ้าน ที่จัดขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมกับสภาเกษตรกรจังหวัดราชบุรี ณ โรงยิมเนเซี่ยม จ.ราชบุรี โดยมีผู้เข้าร่วมฟังการบรรยายและสนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกลดการเผาจำนวนกว่า 1,000 คน
802 ผู้เข้าชม
วันที่ 14 สิงหาคม 2561 มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม(ประเทศไทย) ได้ทำการส่งมอบต้นกล้าโกโก้ จำนวน 1,000 ต้น แก่เกษตรกรผู้เข้าร่วมโครงการลดการเผาบนพื้นที่แม่แจ่ม โดยได้เชิญ อาจารย์ ปฐม มีแก้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกต้นโกโก้ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เกษตรกร ณ บ้านแม่วาก ตำบลแม่นาจร อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
1213 ผู้เข้าชม
26 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย (sme เกษตร) ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ณ ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเกษตรกรกลุ่มแปรรูปลำไยอบแห้ง กลุ่มเกษตรกรผู้ผลิตลำไยนอกฤดูกาล และกลุ่มผู้ปลูกข้าวโพดดอยเต่า สนใจเข้าร่วมการอบรมจำนวนกว่าร้อยคน
775 ผู้เข้าชม
38316 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์