ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
16 ตุลาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) และเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เข้าร่วมประชุมกับตัวแทนเกษตรกรกลุ่มนาแปลงใหญ่ ในพื้นที่อำเภอแม่แตง ณ เทศบาลตำบลแม่แตง เพื่อชี้แจงกำหนดการลงพื้นที่ให้บริการของรถเกี่ยวนวดข้าว ที่มูลนิธิฯได้รับการสนับสนุนจากกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก แก่เกษตรกรกลุ่มนาแปลงใหญ่ซึ่งเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับโครงการ โดยกิจกรรมนี้จะเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเก็บเกี่ยวและสามารถลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรอีกด้วย
679 ผู้เข้าชม
4 ตุลาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) และเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ พร้อมด้วยผู้แทนจากกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 กรมการสัตว์ทหารบก เข้าร่วมประชุมกับตัวแทนเกษตรกรกลุ่มนาแปลงใหญ่ ในพื้นที่อำเภอแม่ริม ณ เทศบาลตำบลขี้เหล็ก เพื่อชี้แจงกำหนดการลงพื้นที่ให้บริการของรถเกี่ยวนวดข้าว ที่มูลนิธิฯได้รับการสนับสนุนให้แก่เกษตรกรกลุ่มนาแปลงใหญ่ซึ่งเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับโครงการ โดยเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเก็บเกี่ยวและสามารถลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรอีกด้วย
776 ผู้เข้าชม
3 ตุลาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) เข้าประชุมร่วมกับสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง ณ สภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง เพื่อประชาสัมพันธ์และชี้แจงแนวทางขับเคลื่อนกลยุทธ์ของมูลนิธิแก่ศูนย์ประสานงานภาคใต้ ตามโครงการลดการเผาและลดใช้สารเคมีบนพื้นที่การเกษตร โดยจะเป็นการนำสินค้าการเกษตรสู่ตลาดออนไลน์เพื่อเป็นช่องทางส่งเสริมและสนับสนุนสินค้าการเกษตรของเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการ
785 ผู้เข้าชม
28 กันยายน 61 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้แก่กลุ่มเกษตรกรเป้าหมายในหัวข้อ "โครงการลดโลกร้อนจากการลดการเผา และลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่เกษตรในประเทศไทย" ณ ที่ทำการวิสาหกิจชุมชนกลุ่มปลูกผักปลอดสารเคมีตามวิถี ต.บะยาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการยกระดับเกษตรกร/กลุ่ม/องค์กรเกษตรกรเป็นผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรกรอุตสาหกรรม ปี 2561 ซึ่งจัดโดยสำนักงานเกษตรกรจังหวัดอุดรธานี 
883 ผู้เข้าชม
27 กันยายน 61 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้แก่กลุ่มเกษตรกรเป้าหมายในหัวข้อ "โครงการลดโลกร้อนจากการลดการเผา และลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่เกษตรในประเทศไทย" ณ ที่ทำการวิสาหกิจชุมชนมันเส้นสะอาดหนองแซงสร้อย หมู่ที่ 5,7,9 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการยกระดับเกษตรกร/กลุ่ม/องค์กรเกษตรกรเป็นผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรกรอุตสาหกรรม ปี 2561 ซึ่งจัดโดยสำนักงานเกษตรกรจังหวัดอุดรธานี 
928 ผู้เข้าชม
26 กันยายน 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้แก่กลุ่มเกษตรกรเป้าหมาย 16 องค์กร ในหัวข้อ "โครงการลดโลกร้อนจากการลดการเผา และลดการใช้สารเคมีบนพื้นที่เกษตรในประเทศไทย" ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุดรธานี ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการยกระดับเกษตรกร/กลุ่ม/องค์กรเกษตรกรเป็นผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรกรอุตสาหกรรม ปี 2561 ซึ่งจัดโดยสำนักงานเกษตรกรจังหวัดอุดรธานี 
889 ผู้เข้าชม
39090 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์