ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

196 รายการ
12 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย (sme เกษตร) ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ณ สหกรณ์การเกษตรพร้าวจำกัด อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกข้าวหอมมะลิ จาก อ.พร้าว สนใจเข้าร่วมการอบรม จำนวนกว่า 230 คน
850 ผู้เข้าชม
11 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอจุน จังหวัดพะเยา โดยมีกลุ่มเกษตรกรจาก อ.จุน สนใจเข้าร่วมการอบรมกับมูลนิธิ จำนวนร่วมร้อยคน
761 ผู้เข้าชม
10 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา โดยมีกลุ่มเกษตรกรจาก อ.เชียงคำ และ อ.ภูซาง เข้าร่วมการอบรมและสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกับมูลนิธิ จำนวนกว่าหนึ่งร้อยคน
1022 ผู้เข้าชม
10 กรกฏาคม 61 ทีมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมอบรมและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนจากการเผาบนพื้นที่การเกษตร ผ่านเวทีของโครงการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ปี 2561 ในพื้นที่ชุมชน ต.สะลวง (รุ่น 2) และ ต.สันโป่ง (รุ่น 6) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 
712 ผู้เข้าชม
6 กรกฏาคม 61 ทีมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมอบรมและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนจากการเผาบนพื้นที่การเกษตร ผ่านเวทีของโครงการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ปี 2561 ในพื้นที่ชุมชน ต.สันโป่ง (รุ่น 5) และ ต.สะลวง (รุ่น 1) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 
854 ผู้เข้าชม
5 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา โดยมีเกษตรกรเข้าร่วมการอบรมและสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกับมูลนิธิ จำนวน 91 คน
938 ผู้เข้าชม
38318 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์