ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

196 รายการ
4 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยมีเกษตรกรเข้าร่วมการอบรมและสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกับมูลนิธิ จำนวน 150 คน
809 ผู้เข้าชม
4 กรกฏาคม 61 ทีมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมอบรมและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนจากการเผาบนพื้นที่การเกษตร ผ่านเวทีของโครงการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ปี 2561 ในพื้นที่ชุมชน ต.แม่แรม (รุ่น 4) และ ต.ห้วยทราย (รุ่น 4)  อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ร่วมด้วยนายสุเมธ พรหมรักษา และนางทัศบูรณ์ พรหมรักษา จากเครือข่ายแพทย์วิถีธรรมภาคเหนือ 
734 ผู้เข้าชม
3 กรกฏาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วยทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตร และร่วมบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์ขับเคลื่อนหยุดการเผาและลดใช้สารเคมี ผ่านเวทีการอบรมบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการปั้นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปไทย ตามแนวประชารัฐ ที่จัดโดยสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพะเยา โดยมีเกษตรกรเข้าร่วมการอบรมจำนวน 150 คน
785 ผู้เข้าชม
3 กรกฏาคม 61 ทีมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมอบรมและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนจากการเผาบนพื้นที่การเกษตร ผ่านเวทีของโครงการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ปี 2561 ในพื้นที่ชุมชน ต.ขี้เหล็ก (รุ่น 4) และ ต.สันโป่ง (รุ่น 4)  อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ร่วมด้วยนายสุเมธ พรหมรักษา และนางทัศบูรณ์ พรหมรักษา จากเครือข่ายแพทย์วิถีธรรมภาคเหนือ 
775 ผู้เข้าชม
2 กรกฎาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิ ร่วมด้วยสภาเกษตรกรจังหวัดอุดรธานี นำโดยนายชัยรัตน์ โสดา หัวหน้าสำนักงานเกษตรกรจังหวัดอุดรธานี จัดอบรมเกษตรกรและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนด้วยการลดการเผาพื้นที่การเกษตร ณ อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี 
734 ผู้เข้าชม
30 มิถุนายน 61 ทีมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ร่วมอบรมและประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนจากการเผาบนพื้นที่การเกษตร ผ่านเวทีของโครงการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ปี 2561 ในพื้นที่ชุมชน ต.ริมเหนือ (รุ่น 3) และ ต.ห้วยทราย (รุ่น 3)  อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
691 ผู้เข้าชม
38276 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์