ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

197 รายการ
29 พฤษภาคม 61 นายสุเมธ พรหมรักษา รองประธานเครือข่ายแพทย์วิถีธรรม และเครือข่ายญาติธรรมสันติอโศก และ ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ ร่วมด้วยสมาชิกเครือข่ายแพทย์วิถีธรรม และเครือข่ายญาติธรรมสันติอโศก ร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน ในการจัดลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) "โครงการลดโลกร้อน จากการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย" ระหว่าง เครือข่ายแพทย์วิถีธรรม และเครือข่ายญาติธรรมสันติอโศก กับมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ณ ภูฟ้าผาธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงถึงความตั้งใจในการประสานความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมร่วมกัน เพื่อลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในภาคใต้ของไทย
823 ผู้เข้าชม
25 พฤษภาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน พร้อมด้วยทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ได้เดินทางไปเข้าร่วมประชุมเครือข่ายเกษตรกรรมยั่งยืน ภาคตะวันออก และเข้าพบ ท่านธีระ วงษ์เจริญ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดจันทบุรี และที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร เพื่อประสาสัมพันธ์โครงการลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในประเทศไทย ณ อบจ.จังหวัดจันทบุรี
749 ผู้เข้าชม
24 พฤษภาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน พร้อมด้วยทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ได้เดินทางไปพบ เชาว์วัช หนูทอง หัวหน้ากลุ่มศูนย์เรียนรู้เครือข่ายกสิกรรมไร้สารพิษละโว้ธานี เพื่อประสาสัมพันธ์โครงการลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในประเทศไทย ณ ศูนย์เรียนรู้เครือข่ายกสิกรรมไร้สารพิษละโว้ธานี จังหวัดลพบุรี
841 ผู้เข้าชม
23 พฤษภาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน พร้อมด้วยทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ได้เดินทางไปพบ ลุงนึก หัวหน้ากลุ่มและสมาชิกข้าวอินทรีย์บ้านเด่น เพื่อประสาสัมพันธ์ และขึ้นทะเบียนเกษตรกรผู้สนใจเข้าร่วมโครงการลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในประเทศไทย ณ บ้านเด่น ตำบลแม่เกิ๋ง อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่
862 ผู้เข้าชม
11 พฤษภาคม 61 นายสมคิด สงเนียม ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง และ ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ ร่วมด้วยสมาชิกสภาเกษตรกรฯ ร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน ในการจัดลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) "โครงการลดโลกร้อน จากการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย" ระหว่าง สภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง และมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ณ สภาเกษตรกรจังหวัดพัทลุง เพื่อแสดงถึงความตั้งใจในการประสานความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมร่วมกัน เพื่อลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในภาคใต้ของไทย
771 ผู้เข้าชม
11 พฤษภาคม 61 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ เข้าร่วมประชุมกับตัวแทนกลุ่มนาแปลงใหญ่ ณ เทศบาลตำบลขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เกี่ยวกับกำหนดการและกิจกรรมในงานฟิวเดย์ (Field Day) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน 61 โดยทางมูลนิธิฯ จะเข้าร่วมจัดบูธประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนฯ รวมถึงจะมีการบรรยายพิเศษโดย ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ อีกด้วย
807 ผู้เข้าชม
38876 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์