ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

198 รายการ
11 พฤษภาคม 61 ทีมส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ เข้าร่วมประชุมกับตัวแทนกลุ่มนาแปลงใหญ่ ณ เทศบาลตำบลขี้เหล็ก อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เกี่ยวกับกำหนดการและกิจกรรมในงานฟิวเดย์ (Field Day) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน 61 โดยทางมูลนิธิฯ จะเข้าร่วมจัดบูธประชาสัมพันธ์โครงการลดโลกร้อนฯ รวมถึงจะมีการบรรยายพิเศษโดย ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ อีกด้วย
808 ผู้เข้าชม
8 พฤษภาคม 61 ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน พร้อมด้วยทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ลงสำรวจพื้นที่เกษตรกรรมของเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เข้าร่วมโครงการจำนวนหนึ่ง เพื่อเก็บข้อมูลจำนวนพื้นที่ด้วยเครื่องวัดพิกัด GPS และเก็บข้อมูลสภาพของดินด้วยเครื่องมือวัดความชื้นและค่า PH ในดิน สำหรับใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนการดำเนินกิจกรรมและพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมต่อไป
799 ผู้เข้าชม
3 พฤษภาคม 61 ทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ลงสำรวจพื้นที่เกษตรกรรมของเกษตรกรในพื้นที่ หมู่ 1 และ หมู่ 5 ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่เข้าร่วมโครงการจำนวนหนึ่ง เพื่อเก็บข้อมูลจำนวนพื้นที่ด้วยเครื่องวัดพิกัด GPS และเก็บข้อมูลสภาพของดินด้วยเครื่องมือวัดความชื้นและค่า PH ในดิน สำหรับใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนการดำเนินกิจกรรมและพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมต่อไป
1110 ผู้เข้าชม
2 พฤษภาคม 61 ทีมนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรของมูลนิธิฯ ลงสำรวจพื้นที่เกษตรกรรมของเกษตรกร ในพื้นที่อำเภอแม่แตง ที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเก็บข้อมูลจำนวนพื้นที่ด้วยเครื่องวัดพิกัด GPS และเก็บข้อมูลสภาพของดินด้วยเครื่องมือวัดความชื้นและค่า PH ในดิน สำหรับใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนการดำเนินกิจกรรมและพัฒนาพื้นที่เกษตรกรรมต่อไป
913 ผู้เข้าชม
27 เมษายน 61 นายสมหมาย คำมาสาร ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ และ ดร.ตะวัน ห่างสูงเนิน รองประธานมูลนิธิฯ ร่วมด้วยสมาชิกสภาเกษตรกรฯ ร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน ในการจัดลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) "โครงการลดโลกร้อน จากการลดการเผาบนพื้นที่การเกษตรในประเทศไทย" ระหว่าง มูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) และสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ ณ สภาเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงถึงความตั้งใจในการประสานความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมร่วมกัน เพื่อลดการเผาบนพื้นที่เกษตรกรรมในภาคเหนือของไทย
829 ผู้เข้าชม
เนื่องด้วย "โครงการลดโลกร้อน จากการลดการเผาพื้นที่เกษตรกรรมในประเทศไทย" โดยการดำเนินงานของมูลนิธิเกษตรรักษ์สิ่งแวดล้อม (ประเทศไทย) ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดออกแบบโลโก้ "หยุดการเผา" เพื่อเป็นตราสัญลักษณ์ในการรณรงค์ให้เกษตรกรหยุดการเผาพื้นที่เกษตรกรรม อันเป็นหนึ่งสาเหตุสำคัญอันก่อให้เกิดมลพิษในหลายด้าน
1567 ผู้เข้าชม
39032 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์